Top 10 mẫu thiệp cưới có nơ đẹp được khách hàng ưa chuộng

Mẫu thiệp cưới có nơ tuy đơn giản nhưng vẫn rất thịnh hành trong ngày cưới của các cặp đôi. Nếu bạn đang có ý định đặt các mẫu thiệp cưới dạng này thì hãy xem bài viết sau của in Hoàng Nam Sài Gòn nhé.

Cách chọn nơ cho thiệp cưới đẹp

Nơ hiện nay có rất nhiều loại, nhiều kích thước và màu sắc khác nhau vì thế việc bạn cần làm là chọn loại nơ phù hợp với thiệp cưới của mình.

Chọn nơ cho thiệp cưới dựa theo màu sắc

Thông thường khi chọn nơ dành cho thiệp cưới người ta thường chọn màu hợp tông với mẫu thiệp cưới mình đang có để tạo cảm giác đồng nhất, hài hòa. Ví dụ thiệp màu xanh dương thì bạn nên chọn nơ màu xanh dương, thiệp màu xanh lá thì chọn nơ xanh lá,…Nếu không giống màu hoàn toàn thì ít nhất cũng phải giống tông màu.

Màu nơ nên được chọn tông giống nhau với màu thiệp

Với những mẫu thiệp cưới có tông nhẹ nhàng, cổ điển thì màu nơ thích hợp sẽ là màu tím, hồng hoặc màu đỏ. Những màu này đều đại diện cho sự thủy chung, giúp cặp đôi đạt được sự hạnh phúc nhiều hơn trong ngày cưới.

Chọn nơ dựa theo chất liệu

Dựa vào các chất liệu nơ hiện nay người ta chia nơ làm các loại như: nơ voan , nơ ren, nơ lụa. Mỗi loại nơ này đều mang những ý nghĩa khác nhau cụ thể là:

  • Nơ voan: thể hiện được nét đẹp dịu dàng, sang trọng, lịch sự.
  • Nợ lụa: thể hiện được sự nhẹ nhàng, mềm mại, hiện đại, nữ tính.
  • Nơ ren: tạo nên nét sang trọng, quý phái, hiện đại trên thiệp cưới.
Các mẫu thiệp cưới với loại nơ lụa

Các mẫu thiệp cưới với loại nơ lụa

Chọn nơ dựa vào giá thành

Giá cả các loại nơ hiện nay sẽ có dao động khác nhau vì thế chênh lệch khoảng vài nghìn sẽ ra sự thay đổi lớn khi bạn đặt thiệp cưới với số lượng nhiều. Thường thì nơ voan, nơ lụa sẽ có mức giá rẻ còn nơ ren sẽ mức giá đắt hơn 1 chút.

Vì thế, khi đặt thiệp cưới số lượng nhiều bạn nên cân nhắc về giá thành cho phù hợp nhé.

Tổng hợp các mẫu thiệp cưới có nơ đơn giản, đẹp được nhiều người ưa chuộng

Mẫu thiệp cưới có nơ 01 Mẫu thiệp cưới có nơ 02 Mẫu thiệp cưới có nơ 03 Mẫu thiệp cưới có nơ 04 Mẫu thiệp cưới có nơ 05 Mẫu thiệp cưới có nơ 06 Mẫu thiệp cưới có nơ 07 Mẫu thiệp cưới có nơ 08 Mẫu thiệp cưới có nơ 09 Mẫu thiệp cưới có nơ 10 Mẫu thiệp cưới có nơ 11 Mẫu thiệp cưới có nơ 12 Mẫu thiệp cưới có nơ 13 Mẫu thiệp cưới có nơ 14 Mẫu thiệp cưới có nơ 15

Trên đây là các mẫu thiệp cưới có nơ đẹp. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt in các mẫu thiệp cưới có nơ, hãy liên hệ in Hoàng Nam Sài Gòn theo hotline: 0979 199 579 nhé.